วิธีป้องกันแหวนเงิน 925 แปดเปื้อนไม่ให้ดำเเละหมองคล้ำ

แหวนเงิน 925

อย่างที่เราทราบกันดีว่าแหวนเงิน จะทำให้เสื่อมเสียไปตามกาลเวลาไม่ว่าแหวนจะสวยงามแค่ไหนแหวนก็ยังมัวหมอง แต่ถ้าเรามีวิธีที่จะช่วยให้มันรอดพ้นจากชะตากรรมอันเลวร้ายนั้นหรืออย่างน้อยที่สุดก็ให้ยืดเวลา ดังนั้นนั่งแน่นและสนุกเราทุกคนมีแหวนเงิน  ที่มีความหมายสำหรับเราอาจเป็นของขวัญจากใครบางคนคนพิเศษหรืออัญมณีที่ทำสำเร็จหรือสิ่งที่เรารักและชื่นชอบด้วยความสวยงามเพียงอย่างเดียว แหวนเงิน 925 เหล่านี้มีความหมาย

สำหรับเราดังนั้นเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มันสวยงามและเปล่งประกายให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

เงินแท้แม้กระทั่งเงินแท้. 925 ของแท้ก็จะเปลี่ยนสีอย่างสม่ำเสมอ ในขณะที่เงิน 99.9% ที่ไม่ผ่านการปรุงแต่งจะไม่เปลี่ยนสี แต่เงินแท้ใด ๆ ก็จะเปลี่ยนสีหลังจากเวลาผ่านไปสักครู่เนื่องจากโลหะผสมเข้าด้วยกัน แต่เรามาช่วยกันทำทำไมแหวนเงินจะมัวหมอง

วิธีเก็บแหวนเงิน 925 ไม่ให้มัวหมอง

การทำให้เสื่อมเสียเงินคือการย้อมแหวนเงินแท้ 925 ซึ่งอาจมีสีเหลืองหรือสีเข้ม แม้ว่าเงินที่ไม่ผ่านการปรุงแต่งในเงินแท้จะไม่ตอบสนองและทำให้มัวหมองที่อุณหภูมิห้อง แต่ทองแดงที่รวมอยู่ก็สามารถตอบสนองกับเกลือและกำมะถันได้โดยไม่ต้องยืดตัวมากจนสังเกตเห็นได้โดยรอบทำให้เกิดสนิมเงินแท้การทำให้มัวหมองสามารถเกิดขึ้นได้เร็วกว่ามากหากเงินแท้โต้ตอบกับน้ำยาทำความสะอาด

 

แหวนเงิน 925

หรือผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม อันที่จริงแม้แต่สารสังเคราะห์ในเหงื่อของเราก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้เกิดการบริโภคเครื่องประดับเงินเมื่อสวมใส่โชคดีที่เงินแท้การพิจารณาตามมาตรฐานสามารถขัดขวางการเปลี่ยนสีได้อย่างแท้จริงไม่เหมือนกับอัญมณีที่ทำด้วยเงินซึ่งจะแตกออกโดยไม่คำนึงถึง ยิ่งไปกว่านั้นไม่ว่าแหวนเงิน ของคุณจะเพิ่งถูกมองด้วยการเปลี่ยนสีการจัดระเบียบบ้านที่ดีหรือดีกว่าการทำความสะอาดโดยผู้เชี่ยวชาญจะทำให้ดูเหมือนใหม่อย่างมีประสิทธิภาพนี่เป็นการชี้แจงว่าทำไมแหวนเงินแท้ 925 จึงเป็นตัวเลือกที่มีชื่อเสียงและเป็นตัวเลือกที่จริงใจสำหรับทองคำขาวหรือทองคำขาว เป็นโลหะที่นำไปสู่การตกแต่งเมื่อคุณต้องการชิ้นส่วนที่น่ารักโดยไม่ต้องใช้เงินทุกสตางค์

การเสื่อมเสียในแหวนเงิน เกิดขึ้นเมื่อเงินสัมผัสกับรสเค็มหรือสารสังเคราะห์ ด้วยวิธีนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีเครื่องประดับให้ห่างไกลจากน้ำเค็มหรือสิ่งของในบ้านหรืออุปกรณ์อาบน้ำแหวนเงิน ทำให้มัวหมองเมื่อสัมผัสกับรสเค็มหรือสารสังเคราะห์ ด้วยวิธีนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีเครื่องประดับให้ห่างไกลจากน้ำเค็มหรือสิ่งของในบ้านหรืออุปกรณ์อาบน้ำอย่าไปทำแหวนเงิน หรือในห้องอาบน้ำหรือขณะทำอาหาร งดสวมอัญมณีในการออกกำลังกายที่ทำให้คุณเหงื่อออกเช่นไปทำธุระข้างนอกหรือเล่นกีฬา

 

แหวนเงิน 925

แนวทางที่สำคัญอีกประการหนึ่งในการป้องกันไม่ให้เงินเปลี่ยนสีคือเครื่องประดับของคุณควรเป็นสิ่งที่คุณต้องทำต่อไปเมื่อใช้การแต่งหน้าและแต่งกลิ่นและสิ่งแรกที่ต้องถอดออกก่อนอาบน้ำหรือออกกำลังกาย นี่เป็นการป้องกันการสัมผัสระหว่างสารประกอบสังเคราะห์ที่อาจเกิดขึ้นหรือเหงื่อที่มีรสเค็มและแหวนเงิน ของคุณ

ตรวจสอบกิจกรรมหรือเงื่อนไขของคุณเพื่อตรวจสอบว่าคุณจัดการการปรุงแต่งสังเคราะห์หรือการเตรียมการต่างๆตลอดเวลา หากเป็นเช่นนั้นให้อพยพเงินของคุณออกก่อนที่จะทำงานกับสารสังเคราะห์ ตัวอย่างเช่นบุคคลที่ทำงานเกี่ยวกับการแต่งหน้าหรือการจ้างงานเกี่ยวกับกลิ่นอาจต้องทำความสะอาดแหวนเงิน ของพวกเขาให้สม่ำเสมอมากขึ้น

หากคุณอาศัยอยู่ในสภาพที่มีการปนเปื้อนค่อนข้างมากอัญมณีของคุณอาจเปลี่ยนสีได้เร็วขึ้นเนื่องจากระดับกำมะถันที่มีนัยสำคัญสามารถสังเกตเห็นได้รอบตัว ดังนั้นจะต้องมีการทำความสะอาดตามธรรมเนียมอย่างต่อเนื่องเช่นกันในบางกรณีที่ไม่ปกติเหงื่อของบุคคลบางคนอาจตอบสนองได้มากขึ้นเมื่อใช้เงินทำให้เกิดการเปลี่ยนสีเร็วขึ้น สิ่งนี้อาจกลายเป็นข้อสรุปที่ชัดเจนมากขึ้นหากบุคคลนั้นรับประทานอาหารหรือยาเฉพาะ

ในการอ่านเคล็ดลับเหล่านี้ทุกข้อคุณอาจต้องเก็บเงินแท้ไว้และอย่าใส่เลย ไม่ว่าในกรณีใดนั่นคือสิ่งที่ตรงกันข้ามกับที่คุณควรทำ วิธีที่ดีที่สุดในการทำให้แหวนเงินของคุณดูน่ารักคือการสวมใส่ เมื่อคุณล้างมันออกและจัดการกับมันควรดูใหม่และดำเนินต่อไปสักพัก สวมแหวนเงินในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อป้องกันไม่ให้เงินเปลี่ยนสี ควรถอดออกในช่วงเย็นและห่อไว้ภายใต้วัสดุที่บอบบางในชุดซิปเพื่อ จำกัด การตอบสนองกับอากาศ อย่างอื่นวางแผนที่จะทำความสะอาดและทำความสะอาดพวกเขาทั้งหมดอย่างสม่ำเสมอมากขึ้นเพื่อรักษาประกายไฟในอุดมคติ

 

แหวนเงิน 925

วิธีขัดแหวนเงิน

เพื่อให้ประกายแวววาวของพวกเขาเงินควรได้รับการทำความสะอาดตามปกติในโลกที่สมบูรณ์แบบเป็นประจำหลังจากที่คุณถอดมันออก (และคุณควรจะกำจัดมันออกไปจากธรรมดา) หากธรรมดามากเกินไปการทำความสะอาดด้วยแสงเช่นนี้ควรอยู่ในเหตุการณ์ใด ๆ สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าหากคุณสวมใส่อัญมณีเป็นจำนวนมากหรือเดือนต่อเดือนหากคุณไม่ได้สวมใส่ยอมรับการทำความสะอาดด้วยแสงนี้เป็นมาตรการป้องกัน การทำความสะอาดเครื่องเงินถือเป็นเรื่องพื้นฐานและรวดเร็วอย่างแท้จริงหากคุณมีวัสดุทำความสะอาดเงินที่ได้รับการสังเคราะห์ซึ่งคุณจะได้รับความเรียบง่ายอย่างแท้จริงในการทำความสะอาดแหวนเงินหรือปลอกแขนให้ทำความสะอาดภายในและภายนอกของชิ้นส่วนด้วยมือที่มั่นคงทำความสะอาดเครื่องประดับเงินด้วยด้านในของผ้าก่อนจากนั้นค่อยขัดกับด้านนอกเบา ๆ เพื่อให้เกิดความกระจ่างใส

 

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้วัสดุสังเคราะห์ที่ได้รับรางวัลสำหรับเงินแท้เหมือนเดิม วัสดุนี้ไม่เหมาะสำหรับเครื่องประดับที่ทำด้วยเงิน / เคลือบทอง / ทองเนื่องจากจะเป็นอันตราย สำหรับการตกแต่งประเภทนี้เพียงใช้วัสดุธรรมดาที่ละเอียดอ่อนเมื่อรู้ทุกอย่างว่าแหวนเงิน ทำให้มัวหมองอย่างไรสารที่แตกต่างกันส่งผลต่อมันอย่างไรช่วยให้มันเสื่อมเสียหรือปกป้องมันและที่สำคัญที่สุดคือวิธีการขัดมันและการขัดมันจะช่วยให้คุณประหยัดได้ เอาเลยสวมมันอวด เพราะว่าคุณทำได้.